Cục Thống kê Hưng Yên tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2024

Thứ sáu - 05/01/2024 01:30

    Sáng ngày 04 tháng 01 năm 2024, Cục Thống kê Hưng Yên tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2024. Hội nghị có sự tham dự của toàn thể công chức, người lao động thuộc cơ quan Cục Thống kê Hưng Yên; dự Hội nghị có bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Phó Chủ tịch phụ trách Công đoàn Viên chức tỉnh.
    Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị bao gồm: Ông Đào Trọng Truyến – Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê; bà Đào Thị Hiếu – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Cục trưởng Cục Thống kê và ông Nguyễn Văn Định – Chủ tịch Công đoàn cơ sở Cục Thống kê.
    Tại Hội nghị, ông Đào Trọng Truyến – Bí thư Chi bộ, Cục trưởng Cục Thống kê trình bày báo cáo Tổng kết công tác năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Theo đó, năm 2023 với tinh thần tích cực, chủ động, đổi mới trên các mặt công tác, chú trọng thực hành dân chủ gắn với kỷ cương, kỷ luật và phát huy tính gương mẫu, sáng tạo, tinh thần trách nhiệm của công chức, người lao động; Cục Thống kê Hưng Yên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị của Tổng cục Thống kê và UBND tỉnh giao, trong đó có một số mặt công tác chính như: Công tác tổ chức thu thập và xử lý thông tin; biên soạn và phổ biến thông tin thống kê; công tác phân tích và dự báo thống kê; công tác pháp chế, tuyên truyền và thanh tra, kiểm tra; công tác tổ chức cán bộ; công tác đào tạo, bồi dưỡng,... Nhằm phát huy những kết quả đã đạt được và khắc phục những hạn chế trong năm 2023; trên cơ sở kết quả công tác đạt được trong năm 2023 và xuất phát từ tình hình thực tế của cơ quan, của Ngành và của địa phương, Hội nghị đã thống nhất đề ra các phương hướng, nhiệm vụ công tác trong năm 2024.
    Tiếp sau Báo cáo tổng kết công tác năm 2023, phương hướng nhiệm vụ năm 2024, Hội nghị cũng đã được nghe các báo cáo: Kết quả hoạt động công đoàn năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ hoạt động công đoàn năm 2024; công khai thu, chi tài chính năm 2023; kết quả hoạt động của Ban Thanh tra Nhân dân trong năm 2023; thông qua một số nội dung sửa đổi, bổ sung trong Quy chế chi tiêu nội bộ của cơ quan. Hội nghị đã tiến hành bầu bổ sung thành viên Ban Thanh tra nhân dân Cục Thống kê, nhiệm kỳ 2023-2024.
    Với tinh thần dân chủ, cởi mở, các đại biểu tham dự Hội nghị đã thảo luận, trao đổi ý kiến đóng góp cho các bản dự thảo báo cáo và những công việc của cơ quan trong năm 2023 đã làm được và những việc còn tồn tại, hạn chế cần khắc phục trong năm 2024. Cùng với đó, đại diện Đoàn chủ tịch Hội nghị đã giải trình, trao đổi đối với các ý kiến, kiến nghị của công chức, người lao động trên một số mặt công tác của cơ quan, của Ngành.
    Cũng tại Hội nghị, Cục Thống kê Hưng Yên đã phát động phong trào thi đua năm 2024 tới toàn thể viên chức, người lao động với chủ đề “Công chức và người lao động Ngành Thống kê Hưng Yên đoàn kết, kỷ cương; chủ động, trách nhiệm, sáng tạo; nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác; thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2024”.
    Một số hình ảnh tại Hội nghị công chức, người lao động năm 2024.
 

Cục Thống kê Hưng Yên tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2024

 

Cục Thống kê Hưng Yên tổ chức Hội nghị công chức, người lao động năm 2024

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Định

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về website ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây