DSGK 2024 TW final

Ban Chỉ đạo Tổng điều tra kinh tế năm 2017 tỉnh Hưng Yên đã hoàn tất công tác nghiệm thu phiếu Tổng điều tra kinh tế năm 2017- giai đoạn 2

Thứ năm - 14/09/2017 00:03

Giai đoạn 2 của Tổng điều tra kinh tế năm 2017 thực hiện thu thập thông tin về cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng; cơ sở sản xuất kinh doanh phi nông, lâm nghiệp và thủy sản. Theo kết quả tổng hợp sơ bộ của các huyện, thành phố số lượng hộ sản xuất kinh doanh cá thể điều tra được trên 68 nghìn cơ sở; cơ sở tôn giáo, tín ngưỡng là 1.395 cơ sở.

 Đoàn nghiệm thu đã tập trung vào việc kiểm tra các phiếu điều tra và các văn bản nghiệm thu cấp xã do Ban Chỉ đạo  cấp huyện nghiệm thu với Ban Chỉ đạo cấp xã và hướng dẫn xử lý các sai sót trước khi bàn giao phiếu về Ban Chỉ đạo tỉnh. Qua kiểm tra, Đoàn nghiệm thu của Ban Chỉ đạo tỉnh phát hiện chủ yếu là các lỗi lôgic có thể sửa ngay được, các lỗi không sửa ngay được mà phải xác minh lại cơ sở không còn nhiều, những lỗi này đã được Ban Chỉ đạo huyện phát hiện và yêu cầu Ban Chỉ đạo cấp xã, điều tra viên xác minh, bổ sung thông tin.

Đến nay, Ban Chỉ đạo các huyện, thành phố đã và đang bàn giao phiếu điều tra, tài liệu có liên quan về Ban Chỉ đạo tỉnh theo kế hoạch đề ra.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Văn bản mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về website ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây