Cục Thống kê Hưng Yên

http://www.thongkehungyen.gov.vn


Thị xã Mỹ Hào tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Ngày 11/9/2019, Thị xã Mỹ Hào tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đào Trọng Truyến - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh, cùng các đồng chí giám sát viên cấp tỉnh phụ trách thị xã Mỹ Hào

    Ngày 11/9/2019, Thị xã Mỹ Hào tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Đào Trọng Truyến - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, Phó Trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh, cùng các đồng chí giám sát viên cấp tỉnh phụ trách thị xã Mỹ Hào. Về phía thị xã Mỹ Hào có đồng chí Lê Quang Hiến, Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã; đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Uỷ viên Ban thường vụ Thị uỷ, Phó Chủ tịch UBND thị xã, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 thị xã Mỹ Hào; đồng chí Vương Nhật Quang, Uỷ viên Ban Thường vụ Thị uỷ, Phó Chủ tịch HĐND thị xã cùng các đồng chí trong Ban Chỉ đạo Tổng điều tra và Văn phòng Ban Chỉ đạo Tổng điều tra thị xã Mỹ Hào. Về phía cơ sở có các đồng chí Trưởng ban Chỉ đạo Tổng điều tra các xã phường; thành viên Ban Chỉ đạo các xã, phường và các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019.

    Theo báo cáo tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 cho biết, thị xã Mỹ Hào có 173 địa bàn dân cư và 40 cơ sở đặc thù được điều tra bằng phương pháp điều tra CAPI. Tổng số hộ tương ứng là 32.265 hộ, trong đó hộ điều tra toàn bộ 28.954 hộ, hộ điều tra mẫu 3.190 hộ, hộ đặc thù 121 hộ. Tổng số dân có đến 01/4/2019 là 112.752 người, trong đó Phường Bần Yên Nhân (là khu vực thành thị tại thời điểm Tổng điều tra) là 14.262 người; 12 xã, phường còn lại là 98.490 người. Các đơn vị cấp xã đều hoàn thành vượt mức tiến độ theo Phương án đề ra, 12/13 xã phường xong trước ngày 22/4/2019, còn lại 1/13 xã hoàn thành đúng ngày 25/4/2019. Chất lượng thông tin Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 đã đảm bảo đáp ứng yêu cầu, tạo điều kiện cho cuộc Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn thị xã Mỹ Hào hoàn thành tốt. . Để có được kết quả đó là có sự đóng góp cộng đồng trách nhiệm của các cấp, các ngành, các cơ quan tổ chức và sự đồng thuận của mỗi người dân địa phương.

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Đào Trọng Truyến - Cục trưởng Cục Thống kê tỉnh, Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 tỉnh đã biểu dương, ghi nhận  thành tích của các tập thể và cá nhân trong công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019, đồng thời đồng chí cũng nêu lên những khó khăn, thuận lợi, những mặt còn hạn chế trong quá trình thực hiện Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 trên địa bàn thị xã Mỹ Hào, đồng chí đã đề nghị các cấp uỷ Đảng, chính quyền và nhân dân thị xã tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện thuận lợi để cho công tác thống kê nói chung và công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 nói riêng sẽ gặt hái được những thành quả cao hơn.

    Về phía địa phương, đồng chí Nguyễn Kim Bảng, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thị xã, Trưởng ban chỉ đạo Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 thị xã Mỹ Hào đã phát biểu cảm ơn, đồng thời tiếp thu những ý kiến phát biểu chỉ đạo của đồng chí Cục trưởng với quyết tâm sẽ lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện tốt những nhiệm vụ của ngành Thống kê.

Một số hình ảnh tại hội nghị
 

Thị xã Mỹ Hào tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Thị xã Mỹ Hào tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Thị xã Mỹ Hào tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Thị xã Mỹ Hào tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019

Tác giả bài viết: Nguyễn Thanh Huyền, Chi cục Thống kê Mỹ Hào

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây