DSGK 2024 TW final

Phiếu điều tra xây dựng

Chủ nhật - 04/10/2020 13:51
Phiếu điều tra xây dựng

1) Phiếu số 01/XDDN-Q: Phiếu thu thập thông tin về kết quả hoạt động xây dựng: Áp dụng cho các doanh nghiệp xây dựng được chọn mẫu điều tra hàng quý.

(2) Phiếu số 02/XDXP-Q: Phiếu thu thập thông tin về công trình xây dựng trên địa bàn xã/phường/thị trấn: Áp dụng cho các xã/phường được chọn mu điều tra hàng quý.

(3) Phiếu số 03/DSH-Q: Phiếu lập danh sách hộ dân cư tại địa bàn điều tra: Áp dụng cho các địa bàn được chọn mẫu điều tra hàng quý.

(4) Phiếu số 04/XDH-Q: Phiếu thu thập thông tin về công trình xây dựng của hộ dân cư: Áp dụng cho các hộ có đầu tư xây dựng được chọn mẫu điều tra hàng quý.

(5) Phiếu số 05/XDXP-N: Phiếu thu thập thông tin về công trình xây dựng trên địa bàn xã/phường/thị trấn: Áp dụng cho các xã/phường được chọn mu điều tra hàng năm.

(6) Phiếu số 06/DSH-N: Phiếu lập danh sách hộ dân cư tại địa bàn điều tra: Áp dụng cho các địa bàn được chọn mẫu điều tra hàng năm.

(7) Phiếu số 07/XDH-N: Phiếu thu thập thông tin về công trình xây dựng của hộ dân cư: Áp dụng cho các hộ có đầu tư xây dựng được chọn mẫu điều tra hàng năm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Văn bản mới
Thăm dò ý kiến

Bạn đánh giá thế nào về website ?

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây